จริงหรอเนี้ย !! พ่อเด็กหญิง 8 ขวบ ข่มขืนลูกเอง ล่าสุดทุกอย่างเป็นแบบนี้ !?

จริงหรอเนี้ย !! พ่อเด็กหญิง 8 ขวบ ข่มขืนลูกเอง ล่าสุดทุกอย่างเป็นแบบนี้ !?



(17 พ.ค.) ที่วัดต้นปีก ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง ซี่งเป็นที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลศพ น้องหนูนา อายุ 8 ขวบ ซึ่งเสียชีวิตจากการถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน บังคับขู่เข็ญให้เด็กหญิงกินยาบ้าผสมในน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่ง หลังจากนั้นได้ข่มขืนกระทำชำเราจนเป็นเหตุให้เด็กเสียชีวิตในเวลาค่ำของวันที่ 11 พ.ค. ที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง

แพทย์ตรวจพบยาบ้าและน้ำกระท่อมในร่างกายของเด็ก มีร่องรอยการถูกข่มขืน กระทำชำเรา ทางอวัยวะเพศและทวารหนัก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการสืบสวนสอบสวนและฟังคำบอกเล่าจากแม่ของเด็กที่เสียชีวิตก็พบว่า ผู้ต้องหาในคดีนี้คือ นายศรัณย์รัชต์ หรือ นายเฟิร์ส อายุ 20 ปี เป็นญาติห่างๆ กับนายกิตติศักดิ์ พ่อเด็ก จนตำรวจขออนุมัติจากศาลจังหวัดตรัง เชิญตัวนายเฟิร์สมาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาก่อนที่จะพาผู้ต้องหาไปแถลงข่าวที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2559

นายกิตติศักดิ์ อายุ 33 ปี พ่อของน้องหนูนา เล่าว่า มีกระแสข่าวในโลกออนไลน์ว่า ตนไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเด็ก เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ตนเป็นพ่อลูกกัน และการที่ตนเองถูกตำรวจนำตัวไปตรวจร่างกายและตรวจดีเอ็นเอนั้นเป็นไปตามขั้นตอน ตนเองยืนยันว่าไม่ได้กระทำผิดที่จะไปข่มขืนกระทำชำเราลูกตัวเอง เอาหัวตัวเองเป็นประกัน

ทั้งนี้ ยอมรับว่าเคยเสพยาเสพติดบ้างล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ตนเองรักลูกรักครอบครัว รักภรรยา มีอาชีพทำสวน เล่นดนตรี ซ่อมเครื่องดนตรี จึงมีเพื่อนๆ แวะเวียนมาหาบ่อยครั้ง ตนเองนั้น ยังไม่ปักใจเชื่อว่า เฟิร์สจะลงมือข่มขืนลูกของตนเอง หลังผลตรวจดีเอ็นเอออกมา ใครจะตกเป็นผู้ต้องหานั้นค่อยว่ากัน ตนและภรรยาไม่อยากให้ผู้ต้องหามาขอขมาศพเพราะกลัวความไม่ปลอดภัย ญาติๆ หลายคนก็จ้องจะทำร้ายผู้ต้องหาอยู่ด้วย


พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช ผบก.ภ.จว.ตรังกล่าวว่า คดีที่เกิดขึ้นเป็นคดีสะเทือนขวัญ หลังรับแจ้งเหตุภายใน 24 ชม.ก็สามารถทำการสืบสวนสอบสวนจนศาลออกหมายจับผู้ต้องหาได้ ตรวจร่างกายผู้ต้องสงสัยไปแล้ว 6 คน โรงพยาบาลตรังและโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ให้ความร่วมมือดีมาก ในร่างกายเด็กมีสารคัดหลั่งสามารถตรวจดีเอ็นเอได้ แม้ผลดีเอ็นเอยังไม่ออกแต่ตำรวจก็ทำการสืบสวนสอบสวนไปตลอด ตนพร้อมผู้ว่าราชการจังหวัดตรังได้เดินทางไปเยี่ยม แม่และครอบครัวผู้เสียชีวิตและให้กำลังใจ คุ้มครองความปลอดภัย และแม่ของเด็กที่ตายก็รับปาก 2-3 วันจะเผาศพเด็กที่เสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ การที่ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาคนแรกคือนายเฟิร์ส เพราะเด็กบอกกับแม่และหมอว่าคนเป็นคนข่มขืน คือแม่เป็นผู้เสียหายยืนยัน อีกทั้งพฤตติการณ์ของผู้ต้องหาก็เข้าออกบ้านหลังเกิดเหตุตลอด หากผลดีเอ็นเอออกมาไม่ตรงก็ไม่ได้หมายความว่าผู้ต้องหาไม่ได้กระทำผิด อาจจะเข้าไปรู้เห็นด้วย แต่หากการสืบสวนสอบสวนระบุชัดเจนว่า ผู้ต้องหาไม่ได้กระทำความผิดก็สั่งไม่ฟ้อง
http://www.siamupdate.com/news-182851

0 comments:

Post a Comment

 

About