ภาคต่อ!! สาวหมวยกินข้าวโพดดึงผมหลุด ล่าสุดไปหาหมอเธออยู่ในสถาพนี้ จำจนตาย !???

ภาคต่อ!! สาวหมวยกินข้าวโพดดึงผมหลุด ล่าสุดไปหาหมอเธออยู่ในสถาพนี้ จำจนตาย !???

 

 เรียก ได้ว่าเป็นคลิปที่เรียกได้ทั้งความหวาดเสียว และเสียงหัวเราะไปพร้อมๆ กัน กับคลิปสาวกินข้าวโพดแบบเร่งด่วน ที่เจ้าตัวนำข้าวโพดมาปักไว้กันสว่านแล้วเปิดเครื่องให้สว่านหมุน จนเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น กระจุกผมของเธอส่วนหนึ่งเกิดพันเข้ากับสว่านทำให้ดึงผมหลุดไปทั้งกระจุก จนโล้นไปเลย! และตอนนี้ก็มีอาการล่าสุดของสาวหมวยกินข้าวโพดรายนี้มาให้ดูแล้ว


ไปทั้งกระจุกเลย!!


และนี่คือคลิปอาการล่าสุดของสาวคนนี้จ้าาา 
 


http://www.siamupdate.com/news-182705

0 comments:

Post a Comment

 

About