แทบช็อก!! อยู่กับแฟนใหม่ ผัวเก่าตามมาง้อเจอภาพบาดใจ ผัวเก่าเลยทำแบบนี้ ใจสลายตามๆกัน

แทบช็อก!! อยู่กับแฟนใหม่ ผัวเก่าตามมาง้อเจอภาพบาดใจ ผัวเก่าเลยทำแบบนี้ ใจสลายตามๆกัน

 

หนุ่มวัยดึกตามง้อขอคืนดีเมียเก่าพบภาพบาดใจอยู่กับหนุ่มคนใหม่ บรรดาลโทสะก่อเหตุแทงจนตาย มิหนำซ้ำเผาศพ คาบ้านพักสวนลำไย และลงมือซ้อมฝ่ายหญิงจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีแต่สุดท้ายสำนึกผิดตัดสินใจผูกคอตายเพื่อหนีความผิด

เมื่อเวลา 05.00 น. พ.ต.ท.นพดล พิมานศรีวิไล พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายรายงาน พ.ต.อ.ไพรัช คุ้มล้วนล้อม ผกก.สภ.สารภี ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นสวนลำไย บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 9 ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พบศพนายคำ สุกิน อายุ 65 ปี สภาพเปลือยกาย ถูกแทง 2 แผล และมีบาดแผลถูกไฟไหม้ ที่เกิดเหตุมีทรัพย์สินถูกไฟไหม้ส่วนหนึ่ง นอกจากนี้ ในระหว่างเกิดเหตุมี น.ส.เสาร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ถูกทำร้ายในที่เกิดเหตุด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลสารภี แล้วส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ เพราะอาการสาหัส 

สอบสวนทราบผู้ก่อเหตุ คือ นายวิชาญ บุญศิริ อายุ 63 ปี ซึ่งได้หนีความผิดผูกคอตายที่บริเวณบ้านเลขที่ 32/1 ม.6 ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ นายวิชาญ บุญศิริ มีบาดแผลที่ศีรษะ ส่งศพไปทำการชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จึงทราบว่าผู้ตายได้ก่อเหตุฆ่าผู้อื่นตาย ในเขตพื้นที่ อ.สารภี แล้วหลบหนีมายังที่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านภรรยาคนล่าสุด แต่ได้เลิกลากันไปก่อนหน้าประมาณ 1 เดือน และได้ผูกคอตาย เบื้องต้นทราบว่า นายวิชาญ ได้มาง้อขอคืนดีกับน.ส.เสาร์ แต่พบภาพบาดใจอยู่กับนายคำ จึงก่อเหตุฆ่าแล้วเผาดังกล่าวก่อนหนีความผิดไปผูกคอตาย
http://www.siamupdate.com/news-183080

0 comments:

Post a Comment

 

About